หน้าแรก > ภูมิภาค

รวบหนุ่มโหดใช้เอ็ม 16 ยิงถล่มเสี่ยเจ้าของร้านคาราโอเกะ ดับคารถเก๋ง หลบหนีคดีนาน 12 ปี

วันที่ 3 มีนาคม. 2024 เวลา 04:47 น.


รวบหนุ่มโหดใช้เอ็ม 16 ยิงถล่มเสี่ยเจ้าของร้านคาราโอเกะ ดับคารถเก๋ง หลบหนีคดีนาน 12 ปี

กองบังคับการปราบปราม โดย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. (ชป.ตรังสตูล) ร่วมกันจับกุม นายริน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ลงวันที่ 31 ส.ค. 2555  ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนติดตัวไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน” จับกุมได้ บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง

สืบเนื่องจากประมาณต้นเดือน ส.ค. 2555 ผู้ต้องหาพร้อมพวกได้นัดผู้เสียหาย มาที่บริเวณถนนสายลพบุรีราเมศวร์ ม.11 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่ดังกล่าว ได้พบผู้เสียหายและมีการพูดคุยกัน ขณะพูดคุยนั้นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผู้ต้องหา จึงใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 จ่อยิงผู้เสียหายจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีไปโดยหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาพร้อมพวก
ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีมานานเป็นเวลา 12 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าติดตามจับกุม สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม