หน้าแรก > สังคม

รมว.มหาดไทย พร้อมอธิบดีกรมการปกครอง ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แถลงข่าวจับยาบ้า 10 ล้านเม็ด!

วันที่ 1 มีนาคม. 2024 เวลา 10:36 น.


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมอธิบดีกรมการปกครอง ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แถลงข่าวจับยาบ้า 10 ล้านเม็ด!! พร้อมชื่นชมเจ้าหน้าผู้ปฏิบัติงานที่สนองนโยบายรัฐบาล

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 67 เวลา 23.30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพลตำรวจตรี โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมแถลงข่าวการจับผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุในกระสอบประมาณ 50 กระสอบ กระสอบละประมาณ 2 แสนเม็ด รวมยาบ้าประมาณ 10 ล้านเม็ด ณ สถานีตำรวจภูธรบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า การมาที่นี่เพื่อต้องการมาชื่นชมทีมงานทุกฝ่ายที่ร่วมกันทำงานและทำภารกิจในการจับกุมการลักลอบยาบ้า 10 ล้านเม็ดนี้ ประสบความสำเร็จ “อย่างน้อยนี่คือประโยชน์ที่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองของเราได้ทำให้การจับกุมยาบ้า 10 ล้านเม็ดนี้ไม่ได้ถูกลำเลียงไปยังผู้เสพ กระจายไปยังกลุ่มเยาวชนวัยรุ่นสร้างความเดือดร้อนให้แก่บ้านเมืองของเรา”

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ขอชื่นชมทีมงานทุกฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ที่ได้ช่วยกันสืบหาเบาะแสตั้งแต่ตามแนวตะเข็บชายแดนอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาไหวตัวทันและในที่สุดเราก็สามารถจับกุมได้ที่อำเภอบางปะหันจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผมในฐานะตัวแทนรัฐบาลก็ได้เห็นการทำงานของทีมงานที่ได้บูรณาการร่วมกัน ต้องขอชื่นชมกับทุกท่านเหล่านี้ ที่ได้ทำงานด้วยความทุ่มเท เสียสละ เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชน

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม