หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบทางถนนพิบูลสงคราม ลูกชายเจ็บหนัก พ่อคนขับเสียชีวิต จ.นนทบุรี

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 05:20 น.


รถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบทางถนนพิบูลสงคราม ลูกชายเจ็บหนัก พ่อคนขับเสียชีวิต จ.นนทบุรี  

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนพิบูลสงครามขาออก ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิก สีขาว ทะเบียน กทม. สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายลมคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสอาด อายุประมาณ 40 ปี และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุประมาณ 7 ขวบได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่งโรงบาลพระนั่งเกล้าไปก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ เมื่อเวลา 21.57 น. ที่ถนนฝั่งตรงข้ามในช่องริมนอกสุด พบว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตมีเด็กซ้อนท้ายขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนขอบทางอย่างแรง ไม่พบว่ามีคู่กรณี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งยืนยันว่า ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป  

ข่าวยอดนิยม