หน้าแรก > ภูมิภาค

ลูกทาสยาคลั่ง ซ้อมแม่ ถือมีดไล่ฟัน พ่อสุดทนวิ่งไปคว้าปืนยิงสวนดับ จ.เพชรบูรณ์

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 05:02 น.


ลูกทาสยาคลั่ง ซ้อมแม่ ถือมีดไล่ฟัน พ่อสุดทนวิ่งไปคว้าปืนยิงสวนดับ จ.เพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ. อำนาจ สุวรรณชาติ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านติ้ว ต.บ้านติ้ว ได้รับแจ้งเหตุ พ่อยิงลูกเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 10 ต.ห้วยไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ที่บริเวณใต้ถุนบ้าน พบร่างของ นายกิตติกร อายุ 31 ปี สวมกางเกงในสีดำ ไม่สวมเสื้อนอนเสียชีวิตข้างตัวพบมีด 1 เล่ม แพทย์ชันสูตศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 บริเวณไหล่ซ้าย ต้นแขนซ้าย ต้นคอซ้าย ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ คือ นายอรุณศักดิ์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นบิดาของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชาย มีอาการติดยาบ้าอย่างหนักเคยนำไปบำบัด 5 ครั้งแล้วก็หวนกลับมาเสพอีก และทุกครั้งจะอาละวาดทำร้ายคนในบ้านจนบุตรสาวของตนซึ่งเป็นพี่สาวผู้ตายต้องหนีออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น ส่วนภรรยาซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายก็เคยถูกทุบตีและขู่ฆ่าโดยนำมีดมาข่มขู่เป็นประจำ

ล่าสุด ก็นำไปบำบัดและกลับมาบ้านได้ประมาณ 5 วัน  โดยช่วงเย็นวันนี้บุตรชายได้เข้ามาขอกุญแจรถและเงินเพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ตนไม่ให้จึงถูกบุตรชายอาละวาดไล่ชกต่อยทำร้ายก่อนใช้ขวดขว้างใส่ ตนจึงวิ่งหนีเข้ามาใต้ถุนบ้านแต่บุตรชายยังคว้ามีดยาวไล่ฟันตนแต่ตนเองก็หลบทัน ระหว่างที่วิ่งหนีเข้ามาใต้ถุนบ้านได้เห็นปืน ขนาด.38 ของตนเองที่วางไว้ จึงรีบคว้าและหันกลับมายิงสวนแบบไม่ได้เล็งไปหมดโม่ 5 นัด ถูกบุตรชายเสียชีวิตทันที จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและยืนรอมอบตัวโดยไม่หลบหนีพร้อมมอบปืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับประวัติผู้ตายมีพยานยืนยันว่าชาวบ้านเอือมระอามีนิสัยเกกมะเหรกเกเรชอบขับรถจยย.ด้วยความเร็วสูงในตลาดหล่มสักและเบิ้ลเครื่องเสียงดังหน้าโรงพยาบาลและแฟลตตำรวจเป็นประจำจนชาวบ้านไม่ชอบพฤติกรรม

พนักงานสอบสวนจึงส่งศพผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลหล่มสักเพื่อดำเนินการตามกฏหมาย และควบคุมตัวนายอรุณศักดิ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เครดิต เอกสิทธิ์  ต่อวัฒนบุญ/เสวก ศรลัมพ์/เพชรบูรณ์

ข่าวยอดนิยม