หน้าแรก > บันเทิง

“Float ซัมเมอร์นั้น ฉันตกหลุมรัก” เอาใจช่วยให้รักของ “เธอ” และ “เขา” ยาวนานกว่าฤดูร้อน 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 14:19 น.


#91MovieUpdate จะเป็นอย่างไรเมื่อความรักลอยมาสัมผัสหัวใจทั้งสองแบบไม่ทันได้ตั้งตัว! “Float ซัมเมอร์นั้น ฉันตกหลุมรัก” เอาใจช่วยให้รักของ “เธอ” และ “เขา” ยาวนานกว่าฤดูร้อน 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

...บางทีความรักที่เข้ามากะทันหัน มันอาจอยู่เคียงข้างเราตลอดไป...เตรียมพบกับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก “Float ซัมเมอร์นั้น ฉันตกหลุมรัก” ที่จะพาทุกหัวใจไปร่วมค้นหาความหมายของความรักกับเรื่องราวสุดพิเศษของหนุ่มสาวที่โคจรมาเจอและตกหลุมรักกันอย่างไม่ทันตั้งตัว สร้างจากนิยายออนไลน์สุดฟีเวอร์ด้วยยอดอ่านกว่า 25 ล้านครั้ง สู่ภาพยนตร์รักสุดตราตรึงที่ได้ 2 นักแสดงดาวรุ่ง “แอนเดรีย แบง” และ “ร็อบบี้ แอเมล” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดประทับใจที่ไม่อาจคาดเดาตอนจบ และยังเต็มไปด้วยหลากหลายประเด็นโดนใจที่จะทำให้มุมมองความรักของคุณเปลี่ยนไป อาทิ เราต่างสมบูรณ์แบบในสายตาใครคนหนึ่ง / ความรักมักจู่โจมหัวใจในเวลาที่เราไม่ทันตั้งตัว (โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์) / ถ้าชีวิตมันแสนหนักหนา พาหัวใจไปพักร้อนบ้างก็ได้ มันอาจนำเราไปเจอกับเรื่องฮีลใจอย่างไม่คาดฝัน

หนังเล่าเรื่องราวของ “เวเวอร์ลี” (แอนเดรีย แบง) นักศึกษาแพทย์สาวที่หลบมาพักหัวใจที่เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบ ที่นั่นเธอได้พบกับ “เบลค” (ร็อบบี้ แอเมล) ไลฟ์การ์ดที่บังเอิญได้ช่วยชีวิตเธอไว้จากการจมน้ำในงานปาร์ตี้ริมหาด หลังจากนั้นชายหนุ่มจึงได้เสนอตัวสอนเวเวอร์ลีว่ายน้ำ และในขณะที่บทเรียนกำลังดําเนินไป บรรยากาศแสนเป็นใจ ของซัมเมอร์ก็ค่อยๆ เล่นงานหัวใจของทั้งสองคนให้หวั่นไหว แต่เส้นทางชีวิตที่แตกต่างกันและแผนการทุกอย่างในอนาคตที่เวเวอร์ลีวางไว้อาจทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันเมื่อฤดูร้อนนั้นจบลง...

เพราะความรักอาจมาในเวลาที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว “Float ซัมเมอร์นั้น ฉันตกหลุมรัก” ต้อนรับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ใช้เวลาเพียง 1 นาทีคลิกชมคลิปนี้เพื่อเตรียมเผลอใจให้ Float ซัมเมอร์นั้น ฉันตกหลุมรัก

https://www.youtube.com/watch?v=oXvGfTJb3G4

ตัวอย่างซับไทย Float ซัมเมอร์นั้น ฉันตกหลุมรัก

https://www.youtube.com/watch?v=0X5nvNICCyg

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม