หน้าแรก > ข่าวจราจร

จ.ปทุมธานี ฝนตกถนนลื่น รถกระบะเสียหลักพุ่งลงคลองน้ำ 4 พลเมืองดีพบเหตุ ว่ายน้ำข้ามคลองทุบกระจกช่วยทัน คนขับรอดตายหวุดหวิด

วันที่ 25 มกราคม 2024 เวลา 01:15


จ.ปทุมธานี ฝนตกถนนลื่น รถกระบะเสียหลักพุ่งลงคลองน้ำ 4 พลเมืองดีพบเหตุ ว่ายน้ำข้ามคลองทุบกระจกช่วยทัน คนขับรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 มกราคม 2561 ร.ต.ท.หญิง มนัสวรรณ เมืองใจ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีรถกระบะเสียหลัก หลุดโคร้งและตกลงไปในคลอง ถนนเลียบคลองเก้า ฝั่งตะวันออก (มุ่งหน้าบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ) หมู่ที่ 4 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทงน้ำ เร่งให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ Toyota Vigo สีขาวหมายเลขทะเบียน กทม.หงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่ในคลอง เกือบมิดทั้งคัน เห็นเพียงแต่ล้อโผล่ขึ้นมา

จากนั้นมีชาวบ้าน 4 คน ที่ได้ยินเสียงจึงวิ่งออกมาดู และต่างพากันลงไปในน้ำ เพื่อให้การช่วยเหลือ และนำคนขับรถออกมาได้ แต่ก็อาการสาหัส จากนั้นประสานทางกู้ชีพ เพื่อให้กู้ภัย นำคนขับส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ไปก่อนหน้านี้ ในเบื้องต้นคนขับเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายสมโชค อายุประมาณ 50 ปี  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ได้ทำการงมค้นหา อาจมีคนติดอยู่ แต่ไม่พบ จึงให้รถยกทำการลากรถกระบะขึ้นมาตรวจสอบ พบสภาพหลังคายุบ กระจกแตกจากการทุบเพื่อช่วยคนขับ

จากการสอบสวนคนขับขับมาเพียงลำพังคนเดียว อาสานำส่ง รพ.ประชาธิปัตย์ ปลอดภัยแล้ว ยังไม่ทราบว่า ผู้บาดเจ็บกำลังขับรถไปไหน ตอนเกิดเหตุนั้นมีฝนตก พลเมืองดี 4 คนนั่งอยู่ใกล้ศาลเจ้าปิ้งเถากง และเห็นรถกระบะขับเสียหลักพลิกคว่ำลงคลอง จึงได้ว่ายน้ำข้ามคลองเข้าช่วยเหลือคนขับต้องทุบกระจกก่อนนำตัวออกมาได้ ถ้าไม่ได้พลเมืองดีทั้ง 4 คนช่วยคนขับอาจไม่รอด ร้อยเวรสอบสวนจะได้สอบปากคำคนขับถึงสาเหตุการเกิดอุบัติอีกครั้ง

ทางด้านร.ต.ท.หญิง มนัสวรรณ เมืองใจ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ลงช่วยค้นหาบุคคลที่อยู่ภายในรถ ส่วนสาเหตุนั้น อยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับ ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติอีกครั้งนี้ 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม