หน้าแรก > ข่าวจราจร

เด็กหญิงวัย 14 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ มีเพื่อนซ้อนท้าย เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บาดเจ็บ 1 และเสียชีวิต 2 คน จ.ราชบุรี

วันที่ 23 มกราคม 2024 เวลา 00:29


เด็กหญิงวัย 14 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ มีเพื่อนซ้อนท้าย เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บาดเจ็บ 1 และเสียชีวิต 2 คน จ.ราชบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 มกราคม 2567 ร.ต.อ.ธนเดช. โคลงพิมาย. ร้อยเวร. สภ. สภ.หลักห้า อ.ดำเนินสะดวก. จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ทำให้มีบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายศาลเจ้ากิมเซี่ยงกง -โรงเรียนบ้านดอนไผ่ หมู่ที่ 7 ต.ดอนไผ่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ สภาพชนติดกับต้นไม้ข้างทาง หน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบร่าง เด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตติดอยู่กับซากรถจักยานยนต์ ห่างไปเล็กน้องที่บริเวณพื้นถนนพบผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย  เด็กหญิง บี  (นามสมมุติ) อายุ14ปี และเด็กหญิงซี (นามสมมุติ) อายุ14ปี อาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลดำเนินสะดวก และ เด็กหญิงบี ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  เด็กหญิงเอ ได้ขับขี่รถจักยานยนต์พร้อมทั้งเด็กหญิง  บี และเด็กหญิงซี ซ้อนท้าย กลับจากไปหาเพื่อนที่ในหมู่บ้านดอนไผ่ และกำลังจะขี่รถกลับบ้านขณะที่ขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลัก พุ่งเข้าชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ทำให้รถจักยานยนต์พังยับเยิน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ข้อมูล/จาก/ทีป วิหารสูง วิหารสูง

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม