หน้าแรก > ข่าวจราจร

เด็กชายวัย 14 ขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวกับรถกระบะ ก่อนพุ่งชนถังขยะและขอบปูนข้างทาง เสียชีวิตริมถนนหมายเลข 36 จ.ระยอง

วันที่ 22 มกราคม 2024 เวลา 02:51 น.


เด็กชายวัย 14 ขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวกับรถกระบะ ก่อนพุ่งชนถังขยะและขอบปูนข้างทาง เสียชีวิตริมถนนหมายเลข 36 จ.ระยอง 

เวลา 12.55 น. วันที่ 21 มกราคม 2567 รับแจ้งจาก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จุดทับมา เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ และมีผู้เสียชีวิต ริมถนนทางหลวงหมายเลข 36 ใกล้เคียงร้านข้าวหน้าเป็ด ในพื้นที่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง  

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์  ฮอนด้า โนวา สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่เลนซ้ายของถนน ใกล้กันพบถังขยะ สีเหลือง สภาพถูกชนพังเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถกระบะ โตโยต้า สีเทา สภาพข้างรถฝั่งซ้ายมีรอยการถูกเฉี่ยวชน และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นผู้ขับขี่รถ จยย. มีอาการสาหัส ทางอาสากู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเอกสาร เป็นเด็กชายไทย อายุ 14 ปี 

ส่วนคนขับรถกระบะ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองกำลังเลี้ยวเข้าร้านขายข้าวหน้าเป็ด แต่จู่ๆ รถจยย.ขี่มาด้วยความเร็ว มาเฉี่ยวฝั่งซ้ายตัวรถ จนร่างคนขี่กระเด็นไปชนถังขยะแล้วพุ่งชนขอบปูนกั้นทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง  ได้ตรวจสอบหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบการดำเนินคดี พร้อมพาตัวคนขับรถกระบะคู่กรณีไปทำการสอบสวน เพืีอดำเนิตการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  

เครดิต หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จุดทับมา

ข่าวยอดนิยม