หน้าแรก > อาชญากรรม

ยิงถล่ม! อู่ซ่อมรถจักยานยนต์ เจ้าของอู่และเพื่อนดับ 2 ศพ คนร้ายก่อเหตุต่อหน้าต่อตาเด็กวัย 7 ขวบ จ.สงขลา

วันที่ 16 มกราคม 2024 เวลา 04:29 น.


ยิงถล่ม! อู่ซ่อมรถจักยานยนต์ เจ้าของอู่และเพื่อนดับ 2 ศพ คนร้ายก่อเหตุต่อหน้าต่อตาเด็กวัย 7 ขวบ จ.สงขลา

วันที่ 15 มกราคม 2567 พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.สทิงพระ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านบ่อแดง หมู่ 3 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุ ภายในอู่พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายอนันตพงษ์ อายุ 41 ปี (เจ้าของอู่) ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่ศีรษะ หน้าอก และไหล่ เสียชีวิตสภาพนั่งฟุบก้มหน้ากับพื้น ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายทราบชื่อคือ นายสิทธิพงศ์ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ศีรษะและลำตัว นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้น ซึ่งผู้ตายทั้ง 2 เป็นเพื่อนกัน นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน 11 มม. จำนวน 9 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีก 2 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขับขี่ซ่อนท้ายรถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดมาจอดหน้าอู่ จากนั้นมือปืนได้ลงจากรถเดินเข้ามาภายในอู่เพียงลำพัง ไม่พูดจาอะไร ก่อนชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงผู้ตายทั้ง 2 ทันทีจนเสียชีวิต และเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายอีกคนคร่อมรออยู่แล้วขับหลบหนีไป

ด้าน ภรรยาเจ้าของอู่ บอกว่า ไม่ทราบว่าสาเหตุที่สามีและเพื่อนถูกยิงเสียชีวิตมาจากเรื่องอะไร หรือขัดแย้งกับใคร เพราะไม่เคยพูด หรือเล่าอะไรให้ฟัง ตอนกลางวันทราบว่าจะมีนายสิทธิพงศ์ หรืออ๊อด ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาหาที่อู่เป็นประจำ และตอนเกิดเหตุมีลูกชายอายุ 7 ขวบอยู่ในอู่ด้วย และเห็นคนร้ายมายิงพ่อแต่จำหน้าไม่ได้ ส่วนตนไม่ได้อยู่บ้านเพราะไปทำงาน

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ได้ชี้ชัดถึงสาเหตุที่ทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิต แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าทั้งคู่ซึ่งเป็นเพื่อนกัน น่าจะมีปัญหากับคู่อริคนเดียวกัน จึงถูกตามมายิงเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งคนร้ายรู้ว่ามาผู้ตายทั้ง 2 จะอยู่ด้วยกันที่อู่เป็นประจำ ส่วนสาเหตุจะมาจากเรื่องใดนั้น ตำรวจจะเร่งสอบสวนญาติทั้งสองคนอีกครั้ง โดยหลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้า-ออกจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้ง 2 รวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่ขับมาก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

 

ข่าวยอดนิยม