หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มสักลายเต็มตัว ถูก 2 วัยรุ่นรุมทำร้าย ปมดื่มเหล้าทะเลาะวิวาทกัน

วันที่ 15 มกราคม 2024 เวลา 02:29 น.


หนุ่มสักลายเต็มตัว ถูก 2 วัยรุ่นรุมทำร้าย ปมดื่มเหล้าทะเลาะวิวาทกัน

วันที่ 14 ม.ค.67 พ.ต.ต.สันติชัย จันทร์เสถียร พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  เหตุเกิดที่ห้องพัก ชั้น 2 แฟลต 9 การท่าเรือคลองเตย ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. ตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 5 ชั้น พบศพนายศิริพงษ์ อายุ 39 ปี เป็นผู้อาศัยอยู่ที่ห้องเกิดเหตุ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีแดง กางเกงยีนต์ขาสามส่วน สีน้ำเงิน สักลายพร้อยเต็มตัว นอนจมกองเลือดขวางประตูห้องพัก มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะ 1 แผล ไหล่ซ้าย 2 แผล และไหล่ขวา 1 แผล หน้าตาบวมปูด ส่วนคู่กรณีเป็นชายวัยรุ่น 2 คน บาดเจ็บถูกฟันแทงตามร่างกาย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.กล้วยน้ำไทย ทั้ง 2 คน อาการบาดเจ็บเล็กน้อยไม่สาหัส ส่วนที่พื้นชั้นล่างใต้ถุนแฟลตที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธมีด ปลายแหลม 2 เล่ม เปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงค่ำที่วันที่ 13 ม.ค. 67 ที่ผ่านมาเป็นวันเด็กแห่งชาติผู้ตายนั่งดื่มเหล้ากับวัยรุ่น (ผู้ก่อเหตุ) ที่พักอาศัยอยู่บริเวณเดียวกันและเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ก่อนแยกย้ายกันไปดื่มกินที่อื่น จากนั้นกลับมาพบกันอีกครั้งช่วงเช้ามืด ทั้ง 2 ฝ่าย มีอาวุธมีด ก่อนเข้าชกต่อยและต่างคนใช้อาวุธแต่ผู้ตาย ถูกรุมลักษณะ 2 ต่อ 1 ทำให้ถูกทำร้ายก่อนวิ่งหนีไปที่ห้องพักของพี่สาวแล้วเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ

โดย พ.ต.ต.สันติชัย กล่าวว่า นายศิริพงษ์ถูกอาวุธมีดฟันเสียเลือดมากจนเสียชีวิต ส่วนผู้เหตุ ทั้ง 2 คน เป็นวัยรุ่นพักอยู่ในละแวกเดียวกัน ปกติชอบดื่มเหล้ากันทุกวันใต้ถุนแฟลต เจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวไว้ที่โรงพยาบาลแล้ว เบื้องต้นทั้ง 2 คน ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย รักษาตัวเสร็จแล้วจะนำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม