หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถเก๋ง เร่งแซงรถบรรทุก เป็นจังหวะยายขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างพาหลานๆ ไปโรงเรียน เกิดชนประสานงา ดับ 2 รายเป็นยายกับหลานชาย จ.กาญจนบุรี

วันที่ 4 มกราคม 2024 เวลา 05:18 น.


รถเก๋ง เร่งแซงรถบรรทุก เป็นจังหวะยายขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างพาหลานๆ ไปโรงเรียน เกิดชนประสานงา ดับ 2 รายเป็นยายกับหลานชาย จ.กาญจนบุรี

เวลา 07.59 น. วันที่ 3 มกราคม 2567 มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย บนถนนเลียบคันคลอง บริเวณหน้าเทศบาลท่าไม้  ม.9 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี


ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ล้มคว่ำในสภาพพังเสียหายอยู่ไหล่ทาง ห่างออกไปพบรถนั่งส่วนบุคคล มาสด้า 2 สีดำ จอดอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายและมีอาการสาหัส ทางอาสากู้ภัยเร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ก่อนนำ 1 รายเป็นเด็กญิง อายุ 9 ปีส่ง รพ.มะการักษ์ ส่วนอีก 2 รายนั้นได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเอกสารเป็นหญิงไทย อายุ  52 ปี และเด็กชาย อายุ 2 ปี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลูกแก สอบถามชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งคันเกิดเหตุ พยายามขับแซงรถบรรทุกที่ขับนำหน้าอยู่ จนข้ามเลนมาชนประสานงาเข้ากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

เครดิต ขุนรัตนาวุธ นิวส์  

 

 

 

ข่าวยอดนิยม