หน้าแรก > ข่าวจราจร

3 พ่อแม่ลูก ขับขี่-ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เกือบไม่ได้กลับบ้าน ชนท้ายรถกระบะจอดริมทางถนนสายปทุมธานี - นนทบุรี บาดเจ็บทั้งคัน

วันที่ 2 มกราคม 2024 เวลา 03:51 น.


 3 พ่อแม่ลูก ขับขี่-ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เกือบไม่ได้กลับบ้าน ชนท้ายรถกระบะจอดริมทางถนนสายปทุมธานี - นนทบุรี บาดเจ็บทั้งคัน

เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 1 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมกู้ชีพจากโรงพยาบาลชลประทานและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะที่จอดริมทาง มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เหตุเกิดถนนปทุมธานี-นนทบุรี ขาออกก่อนขึ้นสะพานนนทบุรี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บจำนวน 3 คนคือ นาย อ. อายุ 37 ปี น.ส ภ. อายุ 31 ปีและ ด.ช.พ. อายุ 9 ปี ทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่และลูก ได้รับบาดเจ็บโดยผู้เป็นพ่อบาดเจ็บหนักขาขวาหัก หลังจากทั้ง 3 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.กันมาและเกิดพุ่งไปชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมทาง หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นจึงได้เคลื่อนย้ายนำคนเจ็บส่ง โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดและโรงพยาบาลกรุงไทย ปากเกร็ด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ฟีร่าโน่ สีเทา (รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน) สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กทม จอดอยู่มีความเสียหายที่ด้านท้ายยุบ ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ในขณะที่รถ จยย.ที่พ่อ แม่ ลูก ขับขี่และซ้อนท้ายกันมาในช่องทางกลางจู่ๆ หักเบี่ยงเข้าเลนซ้าย ก่อนที่จะพุ่งไปชนรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางอย่างแรงถึงขั้นที่รถกระบะไหลขยับเคลื่อนตัว ทำให้ทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บ

 จากการสอบถาม น.ส. ภ. ให้ข้อมูลเพียงว่าขี่รถมาจากถนนจรัญสนิทวงศ์เพื่อกลับบ้านพักย่าน จ.ปทุมธานี และมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบซึ่งขณะนั้นตนเองเป็นคนซ้อนอยู่ท้ายสุดโดยมีลูกนั่งกลาง

พิรฎา
 

ข่าวยอดนิยม