หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มเมียนมา โดดให้รถประจำทางทับ เสียชีวิตกลางถนนเศรษฐกิจ 1 จ.สมุทรสาคร

วันที่ 16 ธันวาคม 2023 เวลา 05:10 น.


หนุ่มเมียนมา โดดให้รถประจำทางทับ เสียชีวิตกลางถนนเศรษฐกิจ 1 จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.กิตติวัฒน์ สุวรรณประเสริฐ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถโดยสารประจำทางสาย 402 (นครปฐม – มหาชัย) ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บนถนนเศรษฐกิจ 1 ฝั่งขาออกกระทุ่มแบนมุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ตรงข้ามกับตลาดนัดต้นสน หมู่ที่ 1 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนจมกองเลือด ตรวจค้นภายในตัวพบเอกสารแสดงตนว่าผู้เสียชีวิตคือ นายซอว์ สัญชาติเมียนมา เป็นคนงานของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลอ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถโดยสารประจำทางสาย 402 จอดอยู่ในช่องจราจรที่ 2 โดยมีคนขับรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนอกจากนี้ยังมีคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นพยานในเหตุการณ์ดังกล่าวอีก 1 คน

จากการสอบถามคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เบื้องต้นบอกว่า รับผู้เสียชีวิตออกมาจากในซอยวัดนางสาว ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อมาถึงปากซอยผู้เสียชีวิตได้ให้ตนขับรถไปส่งที่ร้านสะดวกซื้อ โดยจะต้องขับรถย้อนศรขึ้นไปราวๆ 300 เมตร แต่ปรากฏว่าจู่ๆ ผู้เสียชีวิตก็ขอลงแล้วเดินย้อนขึ้นมาเองทั้งๆ ที่ยังไม่จ่ายค่ารถ ตนจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมา จังหวะนั้นเองผู้เสียชีวิตเห็นรถเมล์สาย 402 ขับมุ่งหน้ามาพอดี ก็เลยกระโดดใส่ใต้ท้องรถทันที ทำให้ถูกล้อทับศีรษะเสียชีวิตคาที่

ด้านคนขับรถโดยสารประจำทางสาย 402 ก็บอกว่า ตนเองขับรถมาไม่เร็วมากนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนล้อสะดุดอะไรสักอย่าง แต่ผู้โดยสารบอกว่า มีคนกระโดดให้รถชน ตนจึงได้หยุดรถลงมาดูและรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้คนขับรถและพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมกันนี้ก็จะได้ตรวจสอบหาหลักฐานทั้งจากกล้องหน้ารถและกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ควบคู่กับผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

cr. สไปทร์ ภาพ/ข่าว 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม