หน้าแรก > ข่าวจราจร

กระบะพุ่งชนหนุ่มนั่งบนรถจักรยานยนต์จอดข้างทาง ทับทั้งคนทั้งรถเสียชีวิต ตร.คาดปมหนี้สิน จ.นนทบุรี

วันที่ 16 ธันวาคม 2023 เวลา 04:46 น.


กระบะพุ่งชนหนุ่มนั่งบนรถจักรยานยนต์จอดข้างทาง ทับทั้งคนทั้งรถเสียชีวิต ตร.คาดปมหนี้สิน จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ธ.ค.66 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะ ชนกับรถจยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 8/3 แยก 16 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้ายขายทุเรียน พบข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีขาว ทะเบียน ระนอง สภาพด้านหน้าพังยับอัดติดกับเสาไฟฟ้า ส่วนผู้ขับขี่หลบหนี ที่ใต้ท้องรถกระบะพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีดำ ไม่ติดทะเบียน สภาพรถเละทั้งคัน ส่วนผู้ขับขี่รถจยย.ถูกชนเสียชีวิตติดเสาไฟฟ้าทราบชื่อคือนายนาย ส. อายุ 36 ปี มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว ทะเบียน กทม. และรถจยย. ยี่ห้อ GPX รุ่น DRONE สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พังเสียหาย

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ระหว่างที่ตนกำลังนั่งทำรถอยู่หน้าบ้าน เห็นฝ่ายรถกระบะขับมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนผู้ชายที่นั่งอยู่บนรถ จยย.เสียงดังสนั่น เมื่อตนวิ่งไปดูพบว่ามีคนเสียชีวิต สภาพรถพังเละเทะไปหมด ตนทราบเพียงคราวๆว่า คนเสียชีวิตน่าจะเป็นคนที่มาตามเก็บเงินกู้ เพราะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า มีคนมาก่อกวนที่หน้าบ้านในลักษณะมาตามทวงหนี้เงินกู้ เป็นจังหวะที่ฝ่ายคนขับรถกระบะกลับมาเห็นพอดี จึงเหยียบคันเร่งรถพุ่งเข้าชนอย่างจัง ซึ่งตนสงสัยว่าคนขับกระบะกับคนที่มาตามทวงเงิน น่าจะมีเรื่องกันมาก่อนแล้ว

น.ส.บี (นามสมมุติ) เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่กับลูกในบ้านกันเพียง 2 คน ต่อมาได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะโวยวายกันอยู่ที่หน้าบ้าน ตนยังคิดว่าเป็นเสียงเด็กวัยรุ่นไล่ฟันกันเพราะเมื่อคืนก็เพิ่งมีไล่ตีกันไป ตนจึงโทรศัพท์หาแฟน บอกว่ามีคนมาไล่ตีกันที่หน้าบ้านอีกแล้ว เสียงเหมือนมีปาสิ่งของใส่กัน สักพักก็มีเสียงดังโครมตามมา เมื่อตนวิ่งออกมาดูก็พบว่าอยู่ในสภาพนี้แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะ ได้เรียกรถ จยย.รับจ้างที่ขับผ่านมาหลบหนีไป จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นาย ซี (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เป็นชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี และยังพบว่ามีหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี คดี พยายามฆ่า ของ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

พิรฎา

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม