หน้าแรก > อาชญากรรม

จ.ปทุมธานี คนร้ายหัวเกรียนวิ่งราวทองคำหนัก 10 บาท ร้านทองริมถนนด้านหน้าตลาดพูนทรัพย์ วงจรปิดจับภาพชัด

วันที่ 14 ธันวาคม 2023 เวลา 05:07 น.


จ.ปทุมธานี คนร้ายวิ่งราวทองคำหนัก 10 บาท ร้านทองริมถนนด้านหน้าตลาดพูนทรัพย์ วงจรปิดจับภาพชัด

เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.รังสรรค์ ห่วงรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งมีเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำ เหตุเกิดที่ห้างทองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวิทย์ นันทกอบกุล ผกก.สภ.สวนพริกไทย,พ.ต.ท.อดิศร ชาวเมือง รอง ผกก.สส.สภ.สวนพริกไทย,พ.ต.ท.เปรมวิชช์ พลนันท์หิรัญ รอง ผกก.ป.สภ.สวนพริกไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สวนพริกไทย ชุดสืบสวน จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายทองตั้งอยู่ริมถนนด้านหน้าตลาดพูนทรัพย์ 1 คูหาด้านหน้ามีประตูอัตโนมัติ มีรั้วเหล็กกั้นป้องกันการก่อเหตุ ภายในร้านทองพบพนักงานหญิงจำนวน 3 คนยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ หลังถูกคนร้ายชาย 1 คน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาทจำนวน 2 เส้นรวม 10 บาทแล้ววิ่งหลบหนีออกจากร้านไป

ทางด้านเกวรินทร์ บัวสอน อายุ 25ปี พนักงานร้านเปิดเผยว่า ก่อนเหตุภายในร้านมีพนักหงานหญิง 3 คน โดยมีลูกค้าท่านอื่นใช้บริการอยู่ด้วย โดยคนร้าย เข้ามาทำทีถามราคาทองมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง โดยคนร้ายที่ทำทีเป็นลูกค้าของดูทองคำแท่งน้ำหนัก 10 บาท จำนวน1 แท่งแต่ทางร้านไม่มีจึงแนะนำให้เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก5บาท ก่อนที่คนร้ายจะขอเลือกลายทองโดยนำถาดทองวางไว้หน้าตู้เหล็กกั้นเพราะลูกค้าที่เป็นคนร้ายอยากได้ตันๆ เล็ก ๆ และแนะนำโปรโมชั่นว่ามีอะไรบ้าง จากนั้นลูกค้าที่มาใช้บริการก่อนหน้าได้ซื้อทองเสร็จแล้วตนเองจึงเปิดประตูอัตโนมัติให้ออก จังหวะนั้นเองคนร้ายได้คว้าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาทจำนวน 2 เส้นแล้ววิ่งออกไป โดยเป็นลาย เบนซ์ และลายแปดเสา โดยคนร้ายรูปร่างสูงโปร่งใส่แมสปิดบังใบหน้า ผมสกรีนเฮด พูดภาษากลาง สูงประมาณ 165 ซ.ม.เสื้อแขนยาวสีกรมท่า

ทางด้าน พ.ต.อ.สุวิทย์ นันทกอบกุล ผกก.สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ให้ชุดสืบสวนสภ.สวนพริกไทย ร่วมกับชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย เบื้องต้นสืบสวนพบว่าคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งมาขึ้นรถยนต์โตโยต้าคอรดสีขาวไม่ทราบทะเบียนขับหลบหนีไปทางสามแยกไฟแดงบ้านกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี
 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม