หน้าแรก > สังคม

DMT เดินหน้าฉลองครบ 35 ปี จัดหนักเซอร์ไพรซ์ขอบคุณลูกค้ากับแคมเปญ "35 ปี DMT ขึ้นทุกวัน เฮทุกเดือน"

วันที่ 13 ธันวาคม 2023 เวลา 15:20 น.


DMT เดินหน้าฉลองครบ 35 ปี จัดหนักเซอร์ไพรซ์ขอบคุณลูกค้ากับแคมเปญ "35 ปี DMT ขึ้นทุกวัน เฮทุกเดือน" สะสมแต้มลุ้น Phone 15 และรางวัล smart Gadget รวมกว่า 1.2 ล้านบาท จับ-แจกตลอด 3 เดือน พิเศษ!! เดือนธันวาคมส่งท้ายปี ของรางวัล X2

บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ DMT ปีนี้ดำเนินกิจการมาครบ 35 ปี เพื่อตอบแทนความไว้วางใจ ที่เลือกใช้บริการของบริษัท จึงส่งมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้ทางเป็นพิเศษ ภายใต้แคมเปญ "35 ปี DMT ขึ้นทุกวัน เฮทุกเดือน" โดยทุกการชำระค่าผ่านทาง จะได้รับแต้มสะสมในระบบสมาชิก LINE@Donmuangtollway

สำหรับรางวัลในเดือนธันวาคมนี้ จะได้ลุ้นรางวัลเพิ่มเป็น 2 เท่า คือ
- iPhone 15 (512GB) จำนวน 2 รางวัล   
- Samsung Galaxy Tab S9 5G จำนวน 2 รางวัล
- จักรยานไฟฟ้า Monowheel จำนวน 2 รางวัล
- Samsung Smart TV 4K 50 นิ้ว จำนวน 2 รางวัล
- นาฬิกา Apple Watch Series 8 GPS
- นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ยี่ห้อ Garmin Venu รุ่น SQ 2
- แว่น VR OCULUS QUEST อย่างละ 2 รางวัล
- หรือรางวัลจากผู้สนับสนุนแคมเปญปีนี้ ได้แก่ เครื่องเสียงติดรถยนต์ JVC ลำโพงติดรถยนต์ Bostwick และเครื่องปรับอากาศ Daisenko
      
วิธีการและรายละเอียดการร่วมลุ้นในแคมเปญ "3ปี DMT ขึ้นทุกวัน เฮทุกเดือน"
"ผู้ใช้ทางที่เป็นเพื่อน LINE@Donmuangtollway และสมัครสมาชิก สแกน QR Code ที่อยู่บนใบเสร็จค่าธรรมเนียมผ่านทาง จะได้รับแต้มทันที หรือผู้ใช้ทางที่ชำระค่าผ่านทางด้วยบัตร M-Pass / Easy Pass ให้นำหมายเลข OBU หรือเลข S/N ของบัตร M-Pass / Easy Pass มาเพิ่มในบัญชีสมาชิก DMT จะได้รับแต้ม 2 เท่าจากปกติโดยอัตโนมัติทันที เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลพิษหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางและลดการใช้กระดาษจากการใช้ระบบอัตโนมัติผ่านช่อง ETC

"โดยในกิจกรรมนี้ 1 แต้ม DMT ใช้แลกสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ ผู้ใช้ทางสามารถลุ้นของรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 โดยจะจับฉลากของรางวัลเดือนธันวาคม 2566 ในวันที่ 11 มกราคม 2567 ของรางวัลรวมทั้งสิ้น 188 รางวัล มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@donmuangtollway Facebook: Don Muang Tollway เว็บไซต์ www.tollway.co.th หรือติดต่อ Call Center 1233

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม