หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะ ชนท้ายกับรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักคว่ำลงข้างทางทั้งคู่ กู้ภัยตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ จ.นนทบุรี

วันที่ 13 ธันวาคม 2023 เวลา 04:19 น.


รถกระบะ ชนท้ายกับรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักคว่ำลงข้างทางทั้งคู่ กู้ภัยตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ฝั่งมุ่งหน้าถนนหมายเลข 345 ใกล้เคียงปั๊ม ปตท. ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีดำทะเบียน กทม พลิกตะแคงตกอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ทางเข้าปั๊ม และพบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย อายุ 25 ปีซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง

หนึ่งในผู้ที่มากับรถที่อยู่ในอาการเมาสุรา กล่าวว่า พวกตนมากัน 4 คน ตนเองนั่งมาข้างหลังกระบะท้าย โดยดื่มเหล้ากันมาจากห้องพักใน จ.ปทุมธานี กำลังขับรถจะไปที่หาลูกพี่  

เบื้องต้นหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่ารถกระบะได้ขับมาตามถนนราชพฤกษ์ขาเข้า มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่ด้านหน้าอย่างจังแล้วรถกระบะและรถ จยย.ได้เสียหลักตกลงไปในร่องข้างทาง โดยพลเมืองดีแจ้งว่ารถกระบะมากันเพียง 3 คน แต่คนในรถกระบะแจ้งอ้างว่าว่ามากัน 4 คน โดยคนขับเป็นเพื่อนร่วมงานชาวเมียนมาได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม