หน้าแรก > อาชญากรรม

แม่ยายพาครอบครัวหนี ร้องกองปราบ โดนลูกเขยขู่จะเอาชีวิตยกครัว

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 เวลา 02:34 น.


แม่ยายพาครอบครัวหนี ร้องกองปราบ โดนลูกเขยขู่จะเอาชีวิตยกครัว

วันที่ 29 พ.ย.66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พา น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เข้าพบ ร.ต.อ.ร.ต.อ.ภาณุพงศ์ สมสัก รอง สว.(สอบสวน) กก.4 บก.ป. ขอความช่วยเหลือตำรวจกองปราบ กรณีถูกนายชาย (นามสมมุติ) ลูกเขยคนเล็กข่มขู่จะฆ่ายกครอบครัว ผ่านมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว หลังลูกสาวตนได้หนีไปจากนายชาย ที่อยู่กินกันมานาน 3 ปีแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส สาเหตุทนความรุนแรงนายชายสามีไม่ไหว เมื่อตามหาลูกสาวคนเล็กซึ่งเป็นเมีนนายชายไม่ได้ จึงหันมาคุกคามคนในครอบครัวที่อยู่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์แทน ไปแจ้งความตำรวจท้องที่บอกเหตุยังไม่เกิด แค่ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ตนซึ่งเป็นแม่ยายต้องพาลูกสาวคนโตกับสามีและหลานชายหลบหนีการตามล่าของเจ้าลูกเขยโหดรายนี้มาอยู่ที่ กทม.ได้ 2 สัปดาห์แล้ว เดือดร้อนกันไปหมดทุกคนในครอบครัว เหลือแค่สามีซึ่งเป็นพ่อตา ใจกล้าอยู่เฝ้าบ้านแค่คนเดียว

นส.อ้อย กล่าวต่อ ลูกสาวตนคบกับนายชาย มาประมาณ 3 ปี จนเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกสาวตนหนีออกมาจากนายชาย เพราะทนนิสัยไม่ไหวเนื่องจากระหว่างคบกันมีการทำร้ายร่างกายมาตลอด แต่ตัวนายชายไม่ยอมเลิก และตามรังควานทั้งครอบครัวตน ตนได้ข่าวว่านายชายจะมาอุ้มตน แต่ตนไหวตัวทันเลยย้ายหนีออกมาก่อน

จากที่นายชาย ตามคุกคามตนไม่แน่ใจว่ามีการพกอาวุธมาหรือไม่ แต่นายชายข่มขู่ว่าถ้าเจอจะยิงหัวลูกสาวตนให้เละ ตนเคยเตือนลูกสาวแล้วเกี่ยวกับการคบกัน แต่ตัวนายชายไม่ยอมเลิกรา แถมยังโชว์ปืนขู่ในโซเชียล

ปัจจุบันตนและครอบครัวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯได้ประมาณ 2 อาทิตย์ แต่นายชาย ยังตามรังควาน ขณะนี้ตนไม่ทราบว่าลูกสาวตนไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหน และไม่สามารถติดต่อได้ ตนเครียดมาก หวาดระแวง และกลัวครอบครัวโดนทำร้าย จนต้องหนี เพราะคิดว่าครอบครัวจะได้ปลอดภัย

เบื่องต้นพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ป.ได้สอบปากคำผู้เสียหายก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม