หน้าแรก > อาชญากรรม

เพลิงไหม้บ้านพ่อเฒ่าวัย 70 ปี ย่านประชาอุทิศ-ทุ่งครุ เสียหายวอดทั้งหลังรับวันลอยกระทง

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2023 เวลา 01:18


เพลิงไหม้บ้านพ่อเฒ่าวัย 70 ปี ย่านประชาอุทิศ-ทุ่งครุ เสียหายวอดทั้งหลังรับวันลอยกระทง

เวลา 12.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยประชาอุทิศ 79 แยก 7 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยทุ่งครุ  

จุดเกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านไม้เก่า 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่บนพื้นที่ 43 ตารางวา และมีบ้านใกล้เคียงซึ่งปลูกติดกันอีกหลายหลัง พบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมากบริเวณชั้นล่างของตัวบ้านหลังดังกล่าวและลุกลามอย่างรวดเร็วขึ้นสู่ชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน  อาสาสมัครพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันลำเลียงเครื่องหาบหามเข้าสู่พื้นที่อย่างทุลักทุเลเหตุเพราะภายในซอยดังกล่าวเป็นซอยที่แคบและเล็กมาก รถดับเพลิงขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงบ้านหลังดังกล่าวได้ จึงจำเป็นต้องใช้วิธีหาบเครื่องสูบน้ำแบบหาบหามเข้าไปในพื้นที่แทน ใช้เวลาในการระงับเหตุเกือบ 30 นาที จึงควบคุมสถานการณ์ได้เป็นผลสำเร็จแสงเพลิงหมดไป ขณะเกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ความเสียหายทั้งหมดแค่บ้านต้นเพลิงเพียง 1 หลัง  

เจ้าของบ้านเป็นผู้ชาย อายุ 70 ปี มีอาชีพค้าขายของเก่า ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน และเจ้าของพักอาศัยอยู่คนเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะหาขอสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวได้ และเมื่อได้ข้อสรุปแล้วถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ อาสาบรรเทาสาธารณภัย, นิมิตร 22-50, กลุ่มดับเพลิงและกู้ภัย, ฮอตนิวส์365 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม