หน้าแรก > สังคม

กำลังใจล้น! สวนกุหลาบเตรียมปรบมือ+ตะโกน "สู้ดิวะ" ในงานฟุตบอลชิงแชมป์จตุรมิตร

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2023 เวลา 13:15 น.


กำลังใจล้น! สวนกุหลาบเตรียมปรบมือ+ตะโกน "สู้ดิวะ" ในงานฟุตบอลชิงแชมป์จตุรมิตร "ส่งกำลังใจให้ หมอกฤตไท" หลังป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย

18 พ.ย.2566 ภายหลังโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของ นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล เจ้าของเพจ สู้ดิวะ ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งปอด จนล่าสุด นพ.กฤตไท ก็ได้ออกมาแจ้งว่าตัวเค้าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน จนทำให้ในโลกออนไลน์ต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ซึ่งความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของหมอกฤตไท ล่าสุดโพสต์เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ข้อความว่า "อัมพฤกษ์ อัมพาต"

ล่าสุด เพจ นักเกรียน สวนกุหลาบ ได้โพสต์ภาพ นพ.กฤตไท ศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย (OSK 131) พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ก่อนการแข่งขันจตุรมิตรจะเริ่มขึ้น ผมจะได้ข่าวหมอกฤตไท OSK131 จากตามสื่อต่างๆ หลายคนพูดให้กำลังใจน้อง ผมจิตตกกับข่าวนี้มาก ไม่อยากให้มันเป็นจริงเลย อยากจะให้น้องอยู่กับเราไปอีกนานๆทุกวันที่ทำคอนเทนต์ลงเพจ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงน้องหมอ อยากจะโพสต์ให้กำลังใจ แต่ทุกครั้งที่เริ่มพิมพ์ มันจุกอกไปหมด ไม่สามารถพิมพ์จนจบได้จริงๆ

18 พ.ย.นี้ สวนกุหลาบเข้าชิงแชมป์จตุรมิตรแล้วครับน้อง ถ้ามีพรวิเศษ 1 ข้อ พี่จะขอให้น้องกฤตไทได้มาดูสวนกุหลาบที่สนาม มาเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนๆ มาเจอพี่ๆ น้องๆ สวนกุหลาบ ส่งความรักความปรารถนาดีทั้งหมดให้น้องกฤตไท ขอให้น้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง มีช่วงเวลาที่ดีงามทุกลมหายใจ มีคนที่รักรายล้อม สวนกุหลาบจะไม่ลืมน้องครับ 18 พ.ย.นี้ ชาวสวนกุหลาบจะปรบมือให้น้องกฤตไท ในฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ในนาทีที่ 10 ของการแข่งขัน (น้องเกิดวันที่ 10) โดยเริ่มจากปรบมือในนาทีที่ 9 เมื่อถึงนาทีที่ 10 ก็จะตะโกน สู้ดิวะ ทั้งหมด 10 ครั้ง”

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม