หน้าแรก > ข่าวจราจร

"กัน จอมพลัง" ยื่นมือช่วยเหลือเด็กชายวัย 15 ปี รักษาตัว เผยถูกรุ่นพี่ฉีดของเหลวเข้าอวัยวะเพศ จนอักเสบติดเชื้อรุนแรง

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2023 เวลา 21:22 น.


วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลา 10.30 น. กัน จอมพลัง พร้อมด้วยเยาวชนชายวัย 15 ปี จากจังหวัดนครศรีธรรมราชและมารดา เดินทางมายังโรงพยาบาลเลอลักษณ์  ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อปรึกษาการศัลยกรรมรักษาให้กับเยาวชนชายวัย 15 ปี รายนี้ หลังถูกรุ่นนี้ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ข่มขู่บังคับฉีดสารแปลกปลอมบางอย่างเข้าที่อวัยวะเพศ จนต่อมาเกิดอาการอักเสกและเป็นแผลเน่าลุกลาม สร้างความทรมานใจให้กับเเยาวชนชายรายนี้เป็นอย่างมาก หน่ำซ้ำหลังเกิดเป็นบาดแผลลุกลามที่อวัยวะเพศแล้ว ยังถูกรุ่นพี่แอบถ่ายคลิปในห้องน้ำชายไปลงโซเซียลล้อเลียนและประจานในโรงเรียนจนทำให้เกิดความอับอาย

ต่อมาเมื่อทางมารดาของเยาวชนชายรายนี้ไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับทางโรงเรียน ทางโรงเรียนกลับไม่ให้ความร่วมมือและยังข่มขู่กลับอีกว่า ถ้าผู้ปกครองพาเยาวชนไปแจ้งความทางโรงเรียนจะไม่ให้เยาวชนรายนี้เรียนต่อที่โรงเรียน

ซึ่งต่อมาทางมารดาเยาวชนชายตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า รุ่นพี่ที่ก่อเหตุยังคงมาเรียนต่อเหมือนไม่มีอะไเกิดขึ้น

กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม่ของน้องอายุ 15 ปี ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากตนเนื่องจากถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันแกล้งบังคับฉีดสารแปลกปลอมบางชนิดเข้าที่อวัยวะเพศจนเน่าปริแตกเกือบขาด 2 ท่อน และรุ่นพี่ยังถ่ายคลิปน้องผู้เสียหายไปประจานจนน้องอับอาย น้องผู้เสียหาย ยังให้ข้อมูลกับตนอีกว่า รุ่นพี่ขายน้ำท่อมในโรงเรียน สูบบุหรี่ต่อหน้าครู ครูไม่ทำอะไร แม่ของน้องผู้เสียหายไปขอข้อมูลกับทางโรงเรียน แต่ครูไม่ให้ความร่วมมือ และยังบอกกลับว่าถ้าแม่พาลูกไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่ได้เรียนที่นี่ ซึ่งแม่ได้พาน้องผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมรสช ตั้งแต่เดือนกันยายน 66 แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และหลังจากเกิดเรื่องแล้ว เมื่อทางโรงเรียนทราบข่าวได้นำกระเช้าพร้อมกับเงิน 1 พันบาท มาให้เท่านั้น ซึ่งในเมื่อคดีไม่มีความคืบหน้าและทางน้องกับแม่ก็ได้เดินทางขึ้นมาถึงที่นี้แล้ว วันนี้ตนก็จะพาไปพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.รวมทั้งรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อขอความธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

นายแพทย์ จิรวีร์ จันทรานุกูล แพทย์ศัลยกรรม กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับการประสานจากกัน จอมพลังแล้ว เมื่อได้ตรวจดูอาการของน้องผู้เสียหายพบว่า มีบาดแผลรุนแรง เส้นประสาทด้านซ้ายไม่รู้สึก แต่ยังดีที่เส้นประสาทด้านขาวยังรู้สึกดีอยู่ ส่วนสารแปลกปลอมที่ถูกฉีดเข้าอวัยวะพบว่าเป็นขี้ผึ้งเหลวที่ใช้ไฟลนก่อนจะนำเข็มฉีดยามาดึงขี้ผึ้งเหลวเข้าไปในหลอดแล้วถูกฉีดให้กับน้อง ซึ่งตัวน้องน่าจะได้รับความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก เพราะขนาดคนทั่วไปถูกน้ำร้อนกระเด็นใส่ยังรู้สึกเจ็บเลย แต่น้องมาถูกฉีดของเหลวที่มีความร้อนเข้าไปที่ตรงนั้นจึงปวดแสบปวดร้อนมากกว่าในจุดอื่นๆของร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้น้องติดเชื้อรุนแรงตั้งแต่ถูกฉีดขี้ผึ้งเหลวเข้าไปจนเกิดการอับเสกและแผลลุกลามตามมา ซึ่งในขั้นตอนการศัลยกรรมรักษาจะต้องนำสารแปลกปลอมดังกล่าวออกให้หมด และทำการรักษาบาดแผลให้หายดีก่อน จึงจะศัลยกรรมในส่วนที่เหลือได้ คาดว่าต้องใช้เวลานานกว่า 3 เดือน เนื่องจากอวัยวะเพศของน้องได้รับความเสียหายมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องค่ารักษาและศัลยกรรมอยู่ที่ประมาณ 5 แสนบาท ถือเป็นเคสที่รุนแรงที่สุดเท่าที่โรงพยาบาลเจอมา แต่อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลมีความมั่นใจว่าจะสามารถรักษาให้หายกลับมาเป็นปกติได้

ด้านมารดาของเยาวชนวัย 15 ปี กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องแล้ว ตนได้พาลูกไปรักษาที่คลินิกในตัวเมืองนครศรีธรรมราช แต่เนื่องจากมีบาดแผลและอาการรุนแรง แม้หมอจะทำการช่วยเหลือนำสารแปลกปลอมออกให้แต่ก็สามารถเอาออกได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ตนจึงพยายามพาไปหาหมอเพื่อรักษาหลายที่แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น หลังเกิดเหตุลูกชายก็ไม่ได้ไปโรงเรียนอีกเลยเพราะบาดแผลที่อับเสกทำให้เดินไม่ถนัดและยังอับอายที่ถูกนำคลิปไปเผยแพร่ในโรงเรียน รวมทั้งเกรงกลัวอิทธิพลจากรุ่นพี่ด้วย แม้ตนจะได้ไปพูดคุยกับทางโรงเรียนให้ดำเนินการในเรื่องนี้ตาม แต่กลับถูกทางโรงเรียนห้ามไม่ให้แจ้งความ เพราะหากไปแจ้งความลูกชายของจะไม่ได้เรียนที่นั้นอีก จากนั้นตนจึงไปแจ้งความกับทางตำรวจที่ สภ.นาบอน ตั้งแต่เดือนกันยายนแต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร จนตนต้องตัดสินใจติดต่อ กัน จอมพลัง เพื่อขอความช่วยเหลือทั้งในเรื่องการรักษาอาการของลูกชายและเรื่องการดำเนินคดีที่ล่าช้าและไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทางด้านเยาวชนชายผู้เสียหาย กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนได้นุ่งกางเกงฟุตบอลไปเข้าห้องน้ำ ก็ถูกรุ่นพี่ตรงเข้ามาบังคับแล้วผลักให้ไปนั่งที่ชักโครก จากนั้นรุ่นพี่ก็ขู่ว่าถ้าร้องขอความช่วยเหลือจะแทงให้ตาย ตนจึงไม่กล้าร้อง จากนั้นตนจึงถูกรุ่นนี้คนนี้เอาขี้ผึ้งใส่ช้อนจึ้นมาบนด้วยไฟแช็คและดึงใส่สลิงหลอดฉีดยา ก่อนจะนำมาฉีดใส่ที่อวัยวะเพศของตน ซึ่งตนทั้งปวดแสบ ปวดร้อน คันไปหมดแต่ก็ไม่กล้าร้องออกมา เพราะเกรงว่าตะถูกรุ่นพี่ทำร้าย หลังถูกฉีดแล้วรุ่นพี่ก็เดินออกจากห้องน้ำไป ในระหว่างที่ตนกำลังดูอวัยวะเพศที่ถูกฉีด รุ่นพี่ก็แอบกลับมาปีนห้องน้ำด้านข้างแล้วถ่ายคลิปตนเอาไปเผยแพร่ในโรงเรียนอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นมา ตนก็มีอ่การปวดแสบปวดร้อนและคันที่อวัยวะเพศจนกลายเป็นแผลลุกลาม หลังเกิดเหตุตนก็ไม่กล้าไปโรงเรียนอีกเลยเพราะเกรงกลัวอิทธิพบจองรุ่นพี่คนนี้ ที่แม้แต่สูบบุหรี่ในโรงเรียนต่อหน้าอาจารย์ก็ไม่มีใครกล้าห้ามหรือต่อว่าเขา วันนี้ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้รับความช่วยจากกัน จอมพลัง ทั้งในเรื่องการรักษาและเรื่องการดำเนินคดีกับรุ่นพี่รายนี้

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม