หน้าแรก > ภูมิภาค

ขอความร่วมมือประชาชน ไม่ขโมยดอกบัวไปเป็นของตัวเอง! ย้ำสวนบัวคูเมืองพิษณุโลก เป็นของคนพิษณุโลกทุกคน

วันที่ 30 ตุลาคม 2023 เวลา 09:02 น.


30 ตุลาคม 2566 เพจ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก เผยแพร่ข้อมูล ระบุ ในขณะที่จิตอาสาพิษณุโลกลุยลงมือบำบัด ฟื้นฟูแหล่งน้ำ “คูเมืองประตูชัย” พิษณุโลก เข้าทำการปรับปรุงทัศนียภาพสมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2567

หลายวันมานี้ พบกลุ่มคนดังภาพลุยลงน้ำเก็บดอกบัว ขนใส่รถที่มารอรับแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย เย้ยสายตาผู้ที่เฝ้าทนุถนอมชื่นชมเมื่อขับรถหรือเดินพักผ่อนหย่อนใจ ณ สวนจักรี คูเมืองเขตเทศบาลนครจังหวัดพิษณุโลก

นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายนางเปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก ผู้รับผิดชอบดูแลพื้นที่ ตามหากลุ่มและบุคคลในภาพนี้ ให้มารายงานตัวด่วนที่สุด ที่ เทศบาลนครพิษณุโลก ภายในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 นี้ หากนิ่งเฉยจะดำเนินการตามกฏมายต่อไป

คูเมืองพิษณุโลก ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัด เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ และแหล่งประวัติศาสตร์ จังหวัดพิษณุโลก เตรียมประดับ ตกแต่งไฟฟ้า แสงสว่างสร้างบรรยากาศสองฝั่งคลองจากเดิมให้สวยงามยิ่งขึ้น เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2567 ให้ชาวพิษณุโลกและนักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น ออกกำลังกาย หรือถ่ายรูปเช็คอิน ณ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ปลอดภัยของพิษณุโลก ทั้งในยามกลางวันและค่ำคืน เทศบาลนครพิษณุโลก ติดป้ายเตือนห้ามลงจับปลา ตกปลา ตัดข่าย หรือลักลอบเก็บดอกบัวในคลอง


 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม