หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถส่งผู้ต้องหาตกคูน้ำ ดาบตำรวจคนขับหมดสติ ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. ตร.คาดเกิดอาการวูบก่อนรถเสียหลักลงข้างทาง จ.ร้อยเอ็ด

วันที่ 13 ตุลาคม 2023 เวลา 05:19 น.


รถส่งผู้ต้องหาตกคูน้ำ ดาบตำรวจคนขับหมดสติ ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. ตร.คาดเกิดอาการวูบก่อนรถเสียหลักลงข้างทาง จ.ร้อยเอ็ด

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 ต.ค.66 ร.ต.อ.อรรถวิทย์ ขุราษี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เชียงขวัญ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะตราโล่ส่งผู้ต้องหา ตกคูน้ำข้างทาง บนถนนสายบ้านดอนยาง-บ้านหวายหลึม ต.บ้านเขือง อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมกู้ภัยอโสกเชียงขวัญ

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นคลองน้ำข้างทาง พบรถกระบะตราโล่ห์ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทา ทะเบียน 1 นง 1463 กทม. ตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง มีน้ำท่วมขังจากฝนตกหนักในพื้นที่ ระดับน้ำสูงประมาณ 70 ซม. ตรวจสอบท้ายรถ พบผู้ต้องหาชาย 1 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับคือ ด.ต.สุเนตร ชรารัตน์ (ดาบแอ๋) พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือและนำตัวส่ง รพ.เชียงขวัญ ทราบภายหลังเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.สุเนตร ชรารัตน์ (ดาบแอ๋) ได้ขับรถตราโล่ห์ไปส่งผู้ต้องหาที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างขับมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งตกคูน้ำข้างทาง ก่อนจะมีพลเมืองดีขับรถมาเจอ แล้วช่วยทุบกระจกรถ ซึ่งขณะนั้น ด.ต.สุเนตร หมดสติ ไม่มีชีพจร จึงช่วย CPR เร่งนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงมอบศพให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เบื้องต้นญาติผู้เสียชีวิตแจ้งว่า ชื่อ ด.ต.สุเนตร ชรารัตน์ (ดาบแอ๋) มีโรคประจำตัว เป็นโรคความดันโลหิต โรคเบาหวาน แต่ก็รักษามาอย่างต่อเนื่อง สันนิษฐานเบื้องต้นว่าผู้ตายอาจจะวูบในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ จนรถพุ่งตกคลองน้ำข้างทางดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพหลักฐานลงบันทึกประจำวัน หลังจากนี้จะได้สอบสวนหาสาเหตุ ของการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข้อมูล/จาก/สาธิตทีวี

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม