หน้าแรก > อาชญากรรม

นายจ้างเหยื่อเหตุยิงกลางห้างดัง ยันดำเนินคดีถึงที่สุด! ด้านครอบครัวนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน ยังทำใจไม่ได้ เผยผู้เสียชีวิตมีลูกเล็ก

วันที่ 4 ตุลาคม 2023 เวลา 09:33 น.


4 ตุลาคม 2566 จากเหตุความรุนแรงที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) ครอบครัวนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน ที่ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เผยว่ายังทำใจไม่ได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตยังมีลูกเล็ก

ส่วนชาวเมียนมาถูกยิงบาดเจ็บสาหัส แพทย์พยายามยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากถูกยิงหลายนัด เข้าจุดสำคัญ ภายหลังครอบครัวมาติดต่อขอรับศพกลับไปทำพิธีในบ้านเกิด โดยมีนายจ้างของหญิงชาวเมียนมา เดินทางมาด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ขณะเกิดเหตุได้ให้ลูกจ้างนำเงินของร้านไปฝากธนาคาร ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  โดยไม่สนใจว่าจะเป็นเด็กหรือเยาวชน เพราะการก่อเหตุนั้นเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

"จากนี้จะขอดำเนินคดีแทนลูกน้อง เพื่อความยุติธรรม ส่วนครอบครัวของลูกน้องก็จะดูแลเหมือนเดิมเพราะลูกน้องคนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัวหากขาดเขาไปครอบครัวก็ได้รับผลกระทบ

สำหรับการช่วยเหลือ ตนตั้งใจไว้อยู่แล้วว่า จะแจ้งความบุคคลที่ยิง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายให้กับผู้เสียชีวิต แต่ส่วนตัวก็จะจ่ายให้พ่อแม่ของน้องเดือนละ 10,000 บาท ตามพี่น้องเคยทำมา ให้เสมือนน้องเขามีชีวิต

ข่าวยอดนิยม