หน้าแรก > อาชญากรรม

สาวตกชั้น 24 คอนโดฯ ร่างกระแทกพื้นลานจอดรถดับ ตร.เผย พบจดหมายตัดพ้อเรื่องงาน จ.ชลบุรี

วันที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 05:01 น.


สาวตกชั้น 24 คอนโดฯ ร่างกระแทกพื้นลานจอดรถดับ ตร.เผย พบจดหมายตัดพ้อเรื่องงาน จ.ชลบุรี

เวลา 19.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2566 สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนนาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับทราบ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ ตึกสูง 32 ชั้น พบร่างของผู้หญิง อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี สวมชุดราตรี สีเขียว ไว้ผมสั้นสีทอง มีร่องรอยกรีดที่ลำคอ ข้อมือทั้งขวา และซ้าย ตรวจสอบทราบว่า พลัดตกจากชั้นที่ 24 นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ลานจอดรถชั้น 5 เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมใช้แนวกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางละมุง รวมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบภายในห้องที่ผู้เสียชีวิตตกลงมา ซึ่งยังไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังพบใบมีดโกน และจดหมายลาตายตัดพ้อเกี่ยวกับความผิดหวังเรื่องงาน ส่วนสาเหตุที่พลัดตกมานั้น ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม จะต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งพยานแวดล้อม เหตุจูงใจ รวมไปถึงกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจชันสูตรพลิกศพ จึงจะสามารถสรุปสาเหตุของเหตุสลดในครั้งนี้ได้  

เครดิต สยามชล นิวส์ 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม