หน้าแรก > ข่าวจราจร

3 เด็กหญิง ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ชนประสานงากับรถกระบะ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 และเสียชีวิตที่ รพ.อีก 2 ราย จ.บึงกาฬ

วันที่ 18 กันยายน 2023 เวลา 02:57 น.


3 เด็กหญิง ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ชนประสานงากับรถกระบะ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 และเสียชีวิตที่ รพ.อีก 2 ราย จ.บึงกาฬ

วันที่ 17 กันยายน 2566 เวลา 13.40 น. รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ถนนบ้านป่าก่อ-บ้านตาลเดี่ยว บริเวณบ้านตาลเดี่ยว ต.ท่าสะอาด อ.เซกา จ.บึงกาฬ

กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดพรเจริญ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน บึงกาฬ จอดล้มเสียหลักอยู่กลางถนน สภาพพังยับเนื่องจากชนประสานงากับรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค 4 ประตู สีดำ ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร ความรุนแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หญิง 2 ราย และเสียชีวิต 1 คน โดยทั้ง 3 ราย เป็นผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร มากับรถจักรยานยนต์ทั้งหมด

จากการตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตหญิง 1 คน ทราบชื่อ เด็กหญิง อายุ 15 ปี  ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายนั้นมีอาการสาหัสต้องทำ CPR ด้วยกันทั้งคู่ โดยรายที่ 1 ขาผิดรูปทั้ง 2 ข้าง ไม่รู้สึกตัว ทางอาสากู้ชีพ-กู้ภัยนำส่ง รพ.พรเจริญ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ เด็กหญิง อายุ 12 ปี และรายที่ 2 แขนข้างซ้ายผิดรูป ไม่รู้สึกตัว กู้ชีพท่าสะอาด ผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บึงกาฬ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ เด็กหญิง อายุ 12 ปี

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป  

ข้อมูล/จาก/สว่างศรีวิไลฯ 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม