หน้าแรก > อาชญากรรม

สามีเก่าย่องมาหาอดีตเมีย เจอสามีใหม่ คว้ามีดดาบฟันบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 28 สิงหาคม 2023 เวลา 21:49 น.


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท.ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งเหตุผู้อาศัยในที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีเหตุทะเลาะวิวาทกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงประสาน พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม สารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางกรวย รุดตรวจสอบ
    
ที่กิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่ตึก 2 ชั้น 4 ที่บริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีรอยเลือดหยดบนพื้นและตามทางเดิน ภายในห้องพบรอยเลือดจำนวนมากบริเวณพื้นห้อง ไปจนถึงระเบียงท้ายห้อง นอกจากนี้ที่กำแพงด้านหลังห้องยังพบว่ามีรอยเลือดไหลออกไปด้านนอก และกระเด็นไปโดนหลังรถชาวบ้านจำนวนมาก

จากการสอบถามพบว่าเลือดทั้งหมดเป็นของ นายทินภัทร หรือ เสก อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ศีรษะ แขน และตามลำตัว จำนวนหลายแผล บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพ นำตัวส่ง รพ.บางกรวย ไปก่อนหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบทราบชื่อคือ นายทัตภูมิ หรือ เต้ย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ชาลีนี หรือแนน อายุ 25 ปี ภรรยา และ ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 3 ปี ลูกสาวผู้ก่อเหตุ ทั้งหมดอาศัยอยู่ที่ห้องเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร เป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุ
   
สอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า นายเต้ย กับ น.ส.แนน เป็นสามีภรรยากัน เช่าห้องนี้อยู่ด้วยกัน ส่วนนายเสก ซึ่งเป็นสามีเก่าที่มีลูกด้วยกัน เดินทางมาหา น.ส.แนน ที่ห้อง คาดว่านายเสกไม่ทราบว่านายเต้ยไม่ได้ไปทำงาน จากนั้นได้ยินเสียงทะเลาะเอะอะโวยวาย ตอนแรกตนคิดว่านายเสกเป็นเพื่อนที่มาหากันประจำ เพราะเคยเห็นมาอุ้มเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.แนน หยอกล้อกันอยู่บ่อยครั้ง เพิ่งมารู้ว่านายเสกเป็นสามีเก่า

จากการสอบถาม นายทัตภูมิ ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า นายเสกเขามาโวยวายอยู่ที่หน้าห้อง จากนั้นได้ถีบประตูห้อง ตนไม่ทราบว่าเป็นใครจึงลุกไปเปิดประตู พบว่าเป็นนายเสกจากนั้นเขาได้ด่าตนสารพัดซึ่งตนมาทราบว่าเขาเป็นสามีเก่าภรรยาตน จากนั้นตนจึงได้ปิดประตู ไม่อยากยุ่งไปยืนแอบอยู่เพื่อทำให้ใจเย็น แต่ภรรยาตนเดินกลับไปเปิดประตูคุยกับเขาอีก ทำให้เขาผลักประตูเข้ามาในห้องจะทำร้ายตน ทำให้ตนทนไม่ไหว้คว้ามีดไปฟันเขา ครั้งแรกฟันไปที่หัวก่อน ซึ่งนายเสกเข้ามาไม่มีอาวุธ จากนั้นเขาได้วิ่งไปที่ด้านหลังห้องพักจะไปหยิบมีดมาฟันตน ตนจึงฟันไปที่แขนเขา ทำให้เขาปล่อยมีด หลังจากนั้นตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งตนยอมรับผิด ตนฟันแบบไม่ยั้งไม่ได้นับว่ากี่ที กลัวว่าเขาจะมาทำร้ายเพราะในห้องอยู่กัน 3 คนกับภรรยาและลูกสาว ซึ่งภรรยาตนได้พยายามห้ามโดยผลักเขาออกแล้วแต่เขาจะเข้ามาทำร้ายตนอย่างเดียว

ด้านน.ส.ชาลีนี ภรรยา กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูกอุ้มลูกสาวหนีออกมา ปกติตนกับสามีเก่ายังมีการติดต่อกันอยู่ แต่วันนี้ตนก็รู้ว่าสามีเก่าจะมาแต่ติดต่อบอกเขาไม่ได้เพราะว่าสามีใหม่อยู่ห้อง

พ.ต.ท.ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.บางกรวย กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเข้าตรวจสอบทันที และสามารถช่วยเหลือคนเจ็บส่ง รพ.ได้ทัน นอกจากนี้ยังพบผู้ก่อเหตุและภรรยา ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางกรวย ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส โดยใช้อาวุธมีด

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม