หน้าแรก > อาชญากรรม

เหตุสลดใจ แม่ขังตัวเองพร้อมลูกชาย, ลูกสาวในห้องน้ำ แล้วจุดถ่านเตาอั้งโล่ รมควันเสียชีวิตทั้ง 3 คน จ.ระยอง

วันที่ 18 สิงหาคม 2023 เวลา 05:09 น.


เหตุสลดใจ แม่ขังตัวเองพร้อมลูกชาย, ลูกสาวในห้องน้ำ แล้วจุดถ่านเตาอั้งโล่ รมควันเสียชีวิตทั้ง 3 คน จ.ระยอง

เวลา 16.30 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2566 ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง  รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวรมควันเสียชีวิต พร้อมกับบุตรอีก 2 คน ภายในบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง  หลังรับแจ้งตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงไปสอบสวนและชันสูจน์ศพ  รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยอง

ซึ่งบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เมื่อตำรวจเปิดประตู เข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ เป็นผู้หญิง อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับบุตรสาวอายุ 5 ปีเศษ และบุตรชายอายุ 3  ปี ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 14 ชั่วโมง และภายในห้องน้ำพบเตาอั้งโล่ 1 ใบ และมีเถ้าถ่าน จำนวนหนึ่งอยู่ในเตา

เบื้องต้นพันตำรวจเอกกุลชาติ กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ้านฉาง  เปิดเผยว่า หญิงสาวผู้เสียชีวิต ได้เช่าบ้านเกิดเหตุพักอาศัยได้ประมาณ 1 ปี 6 เดือน โดยอยู่กับน้องสาว และบุตรสาว อายุ 5 ปีรวมทั้งบุตรชาย อายุ 3 ปีเศษ ส่วนสามีทำงานต่างจังหวัด นานๆ จะกลับมาบ้านหาผู้เสียชีวิตและลูก โดยก่อนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ค้นหาวิธีฆ่าตัวตายในกูเกิ้ล เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุสันนิษฐานปัญหาเรื่องภายในครอบครัว และอื่นๆ

ทางด้านเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ปกติหญิงสาวผู้เสียชีวิต จะเก็บตัวอยู่ในบ้านมีอาการคล้ายคนซึมเศร้า และเคยพบเห็นมีปากเสียงกับสามี แต่ไม่มีเหตุรุนแรง

ส่วนน้องสาวผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนตนเองไปทำงานที่โรงงาน และกลับมาเมื่อช่วงบ่าย เห็นบ้านเงียบผิดปกติ และประตูห้องน้ำถูกล็อค จึงเชื่อว่ามีเหตุร้ายภายในบ้านจึงแจ้งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ และพบพี่สาว และหลานรมควันเสียชีวิตในห้องน้ำส่วนเหตุจูงใจพี่สาวฆ่าตัวตายพร้อมลูก 2 คน เกิดจากปัญหาครอบครัว

เครดิต ZOOM Rayong ซูมระยอง  
 

 

 

ข่าวยอดนิยม