หน้าแรก > ภูมิภาค

เจ้าถิ่นหัวร้อน คว้ามีดพร้ายาวขู่แกร๊ป โร่เข้าแจ้งความเอาผิดแล้ว ล่าสุด ตร.สาคู แจ้งความดำเนินคดีกับคนก่อเหตุแล้ว

วันที่ 12 กรกฎาคม 2023 เวลา 04:43 น.


เจ้าถิ่นหัวร้อน คว้ามีดพร้ายาวขู่แกร๊ป โร่เข้าแจ้งความเอาผิดแล้ว ล่าสุด ตร.สาคู แจ้งความดำเนินคดีกับคนก่อเหตุแล้ว

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.66 ในโชเชียล จ.ภูเก็ตได้มีการแชร์คลิปหนุ่มขับรถรับจ้าง (แกร๊ป) ขับรถเข้าไปจอดรถบริเวณสวนสาธารณะหาดในทอน ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จู่ๆ มีชายไม่ทราบชื่อเดินเข้ามาไล่ไม่ให้จอดรถในพื้นที่สวนสาธารณะ และได้มีปากเสียงกันก่อนที่ชายคนดังกล่าว จากนั้นได้ขับมอเตอร์ไซค์ออกไป ไม่นานชายคนดังกล่าวกลับมาพร้อมด้วยอาวุธมีพร้ายาวประมาณ 1 เมตร เดินพุ่งเข้ามาจะทำร้าย

ต่อมาเมื่อเวลา 10.43 น.ของวันเดียวกัน นายพรหมพิทักษ์ อายุ 28 ปี ผู้ที่ปรากฎในคลิปที่กำลังถูกชายฉกรรจ์ถือมือพร้าข่มขู่ มีอาชีพขับรถรับจ้างผ่านระบบแอพพิเคชั่นแกร็ปได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ. สุภรณ์ เมืองไข่ รอง สว. (สอบสวน) สภ.สาคู ซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินในอนาคต เนื่องจากมีบ้านพักอยู่บริเวณหาดในทอน ต.สาคู อ.ถลาง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายพรหมพิทักษ์ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.10 น.วันที่ 11 ก.ค.66 ตนเองได้นำรถเก๋งไปจอดบริเวณสวนสาธารณะหาดในทอน ต.สาคู อ.ถลาง ต่อมาได้มีบุคคลไม่ทราบชื่อเดินมาไล์ไม่ให้ตนเองจอดรถในพื้นที่ดังกล่าว และได้มีปากเสียงกัน โดยบุคคลดังกล่าวได้ขับรถออกไป ต่อมาได้กลับมาพร้อมอาวุธมีดพร้ายาวประมาณ 1 เมตร เดินปรี่เข้ามาจะทำร้ายตนเอง แต่เพื่อนของตนได้ถ่ายคลิปวีดีโอและห้ามปรามไว้ บุคคลดังกล่าวจึงได้ถอยห่างไป โดยไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งตนเองเกรงว่าจะได้รับอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงเข้าแจ้งความดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

"จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งกลับมาว่าได้นำตัวชายฉกรรจ์ดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงที่ สภ.สาคู ตนเองจึงเดินทางไป เพื่อพูดคุยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองไม่อยากจะมีเรื่องบาดหมางกัน เพราะตนเองก็อยู่ในละแวกนั้น และได้พบกับคู่กรณีบนโรงพัก แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย" 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สภ.สาคู แจ้งข้อหากับคนก่อเหตุ ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญทำสำนวนส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต Phuket Hotnews 
 

ข่าวยอดนิยม