หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะ เสียหลักชนท้ายรถบัสจอดอยู่ริมถนนแพรกษา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน สภาพร่างติดค้างในยานพาหนะ จ.สมุทรปราการ

วันที่ 8 กรกฎาคม 2023 เวลา 04:17 น.


รถกระบะ เสียหลักชนท้ายรถบัสจอดอยู่ริมถนนแพรกษา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน สภาพร่างติดค้างในยานพาหนะ จ.สมุทรปราการ

เวลา 01.30 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 รับแจ้งจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับรถบัส บริเวณหน้าทางเข้าวัดแพรกษา ถนนวัดแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน -5701 กทม. ลักษณะชนกับรถบัส สีขาว ทะเบียน -1635 สมุทรปราการ ที่จอดอยู่ข้างทาง ความรุนแรงทำให้ผู้ขับขี่รถกระบะ และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัสและร่างติดค้างภายในยานพาหนะ อาสากู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง นำออกจากตัวรถ ซึ่งทั้ง 3 รายนั้นทางทีมแพทย์กู้ชีพร่วมตรวจสอบและยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเป็นผู้หญิง 2 ราย และชาย 1 ราย ในส่วนของสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าโชเฟอร์รถบัสได้นำรถมาจอดนอนอยู่บริเวณนี้ ก่อนที่รถยนต์กระบะจะมาชนท้ายดังกล่าว ซึ่งตอนเกิดเหตุตนเองนอนหลับอยู่ในรถ ลงมาดูก็พบเป็นอย่างนี้แล้ว

โดยในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ สัญนิฐานคาดว่า รถยนต์กระบะน่าจะขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบัสจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จะหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต มอบให้มูลนิธิตอนนี้ถึงนำส่งสถาบันนิติเวชรพ.รามาธิบดี ก่อนจะมอบให้ญาตินำร่างไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป  

เครดิต อาสากู้ภัยจุดบางพลี  

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม