หน้าแรก > ภูมิภาค

นนทบุรี จับปรับแล้ว! คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ขนบ้านน็อกดาว์น กลางดึก ยื่นเกินตัวรถ ถูกถ่ายคลิปแชร์สนั่นโซเซียล

วันที่ 5 กรกฎาคม 2023 เวลา 12:57 น.


จากกรณีที่ผู้ใช้รถใช้ถนนรายหนึ่งถ่ายคลิป รถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีวัสดุยื่นล้ำออกมาจากตัวรถในเวลากลางคืน บนถนนราชพฤกษ์ ย่านถนนพระราม 5 นครอินทร์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการแชร์คลิปดังกล่าวลงในแอปพลิเคชันติ๊กต๊อกนั้น

จากกรณีดังกล่าว พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้สั่งการให้ทาง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.ต.วิชาญ  จันทร์มณี สวป.หน.จราจร สภ.บางกรวย ตรวจสอบรถบรรทุกดังกล่าวตามคลิปวีดีโอที่ปรากฎในโลกโซเซียล เพื่อนำตัวคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากการกระทำดังกล่าวอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นตามมา

วันที่ 5 ก.ค.66 เมื่อเวลา 10.00 น. นายองอาจ ดาทอง อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อรับจ้าง หมายเลขทะเบียน 70-8693 กาญจนบุรี เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามความผิด พรบ.จราจร ในข้อหาบรรทุกสิ่งของยื่นเกินความยาวของตัวรถ ซึ่งมีอัตราโทษปรับไม่เกิน 4 พันบาท

โดยนายองอาจ คนขับรถบรรทุก ให้การรับสารภาพว่า ในคืนดังกล่าว ตนได้รับจ้างบรรทุกบ้านน็อกดาว์นจากย่านราชบูรณะ 29 มาส่งที่ย้นลูกค้าย่านถนนนครอินทร์ โดยตนยอมรับว่าได้บรรทุกโครงสร้างของบ้านน็อกดาว์นยื่นเกินออกมาจากตัวรถบรรทุกจริง ตนจึงได้พยายามหลีกเลี่ยงมาขับรถไปส่งในตอนกลางคืนแทนแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะถูกถ่ายคลิปไปลงในโลกโซเซียล จนถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาและเสียค่าปรับตามความผิด พรบ.จราจร ซึ่งตนยอมรับว่าได้กระทำผิดตามที่ปรากฎในคลิปจริง ซึ่งตนต้องขอโทษสังคมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทุกคนด้วยที่ตนทำให้เดือดร้อน โดยหลังจากนี้ไปตนจะพยายามไม่บรรทุกหรือกระทำอะไรที่ผิดกฎจราจรและเป็นอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นอีกต่อไป 


 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม