หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มเมียนมา ขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต จ.ชลบุรี

วันที่ 5 กรกฎาคม 2023 เวลา 01:14


หนุ่มเมียนมา ขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ร.ต.ท ถกลเกียรดิ์ อุโมงค์ รอง สว.สวบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยหนองสะเดา ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ ริมทางพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำ หมายทะเบียน ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง จนรถพังยับเยิน ข้างกันยังพบศพ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายไค ลิน อ่อง อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา คนงานของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่บางละมุง อยู่ในสภาพ กะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น อยู่ในสภาพสยดสยอง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช่ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา พร้อมห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ
 
สอบถามเพื่อนสัญชาติเดียวกันของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุรากับตนอยู่ที่บ้านพัก ตนเมาจึงขอตัวกลับก่อน ทิ้งให้เพื่อนๆ นั่งกินกันต่อ กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีว่า มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว 
 
เบื้องต้น ร.ต.ท ถกลเกียรดิ์ อุโมงค์ รอง สว.สวบสวนเจ้าของคีด ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเพื่อสรุปหาสาเหตุอุบัติเหตุอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

เครดิต สยามชล นิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม