หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจกาญจน์ นำตัว “เบิร์ด หนองปลวก” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยิงอริบาดเจ็บสาหัส แล้วกระสุนโดนลุงตัวเองเสียชีวิต

วันที่ 3 กรกฎาคม 2023 เวลา 01:38


ตำรวจกาญจน์ นำตัว “เบิร์ด หนองปลวก” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยิงฟิล์มบาดเจ็บสาหัส แล้วกระสุนโดนลุงตัวเองเสียชีวิต

กรณี เกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นายมนทน หรือทน อายุ 42 ปี และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายกิตติกร หรือ ฟิลม์ อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เหตุเกิดที่บริเวณหลังวัดเนินพระงาม หมู่ 6 บ้านหนองสองตอน ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา และต่อมา นายวิษณุ หรือ เบิร์ด มือปืนที่ก่อเหตุได้ให้ญาติ ติดต่อ พล.ต.ต.ไพโรจน์ เพื่อขอเข้ามอบตัวสู้คดี  

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ก.ค.66 พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจเอก สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายวิษณุ หรือ “เบิร์ด หนองปลวก” ผู้ต้องหาก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ ญาติพี่น้องนายเบิร์ด และเพื่อนๆ มาดูเหตุการณ์ โดยจำลองเหตุการณ์นายเบิร์ดนั่งรถยนต์ตามมาถึงจุดที่เกิดเหตุ นายเบิร์ด ลงจากรถฝั่งคนนั่งแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่เลย แล้วกลับขึ้นรถแล้วกลับไปที่บ้านก่อนจะถูกออกหมายจับ

ในระหว่างทำแผนมีชาวบ้านมามุงดูกว่า 50 คน มีแม่ของนายเพชรและแม่ของนายฟิล์ม เข้ามาดูเหตุการณ์ด้วยแต่ก็เดินหลบกลับไป ใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาที จึงควบคุมตัวกลับไป สภ.เมืองกาญจนบุรี

พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เผยว่า นายเบิร์ดใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองเบอร์ 12 ในการก่อเหตุ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นความขัดแย้งส่วนตัวกัน 

เครดิต เครดิต สำนักข่าวกาญจน์ - Kanchanaburi News

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม