หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถไม่ทราบชนิดชนรถจักรยานขาด 2 ท่อน ก่อนจะพบร่างนักปั่นถูกทิ้งข้างทาง ไกลจากจุดเกิดเหตุ 5 กม. จ.กำแพงเพชร

วันที่ 29 มิถุนายน 2023 เวลา 05:17 น.


รถไม่ทราบชนิดชนรถจักรยานขาด 2 ท่อน ก่อนจะพบร่างนักปั่นถูกทิ้งข้างทาง ไกลจากจุดเกิดเหตุ 5 กม. จ.กำแพงเพชร

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.รชต ศรีวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุพบศพถูกนำมาทิ้งบริเวณริมถนนกำแพงเพชร - ท่ามะเขือ พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายสำเนาว์ อายุ 47 ปี ภูมิลำเนาชาว ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นอนเสียชีวิตสวมชุดนักกีฬาปั่นจักรยาน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ร่องรอยการเฉี่ยวชน หรือรอยเบรคของรถ พบเพียงมีดเหรียญ(มีดตัดอ้อย) ตกอยู่บนถนนใกล้กับศพนายสำเนาว์ ตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตพบรอยเลือดเปื้อนตามใบหน้า และบาดแผลบริเวณศีรษะและบริเวณไหล่เท่านั้น

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ แม่ของตนกำลังจูงสุนัขออกมาขับถ่ายบริเวณริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย จู่ๆแม่ของตนได้ยินเสียงเหมือนมีดหล่นบนถนน จึงเดินออกมาดู พร้อมกับเรียกให้ตนออกมาดูเป็นเพื่อน เมื่อเดินออกมาดูพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณริมถนนและพบมีดเหรียญตกอยู่หนึ่งเล่ม ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว โดยขณะนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นและได้จอดลงมาดู ก่อนที่จะมีชาวบ้านพากันออกมามุงดู ซึ่งในตอนที่ตนออกมาดูและก่อนจะแจ้งตำรวจนั้นผู้เสียชีวิตหายใจรวยรินแต่ยังไม่หมดลมหายใจ และได้สิ้นใจไปในที่สุดก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยจะมาถึง

ส่วนเพื่อนที่ปั่นจักรยานกับผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลคณฑี ในช่วงเย็นตน ผู้ตาย และกลุ่มนักปั่นจักรยาน มักจะออกมาปั่นจักรยานเล่นกันเป็นประจำ ซึ่งวันนี้ก็เช่นกัน แต่จะแยกทางกันปั่นกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. และมาทราบอีกทีว่านายสำเนาได้เสียชีวิตลง คาดว่าอาจจะถูกรถเฉี่ยวชนและติดมากับรถ เจ้าของรถคู่กรณีคงจะนำมาทิ้งเพื่อหนีความผิด

หลังจากตรวจสอบจุดพบศพเป็นที่เรียบร้อย พนักงานสอบสวนได้ย้อนกลับไปจากจุดเกิดเหตุอีกประมาณ 5 กิโลเมตร เพื่อตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชน พบรถจักรยานผู้เสียชีวิตถูกชนจนเละขาดเป็นสองท่อน แต่ละท่อนห่างกันประมาณเกือบ 20 เมตร โดยพบเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถจักรยานและชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆตกอยู่เรียงรายข้างทาง โดยไม่มีร่องรอยการเบรคของรถแต่อย่างได

สอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาค่ำทุกคนต่างเข้าบ้านกันหมด แต่ได้ยิงเสียงดังคล้ายกับรถชนและได้ยินเสียงลากอะไรไปชั่วระยะหนึ่งจึงพากันออกมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานถูกชนขาดเป็นสองท่อนดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังปั่นจักรยานเพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางนั้นมีความมืดมาก รถคู่กรณีซึ่งยังไม่ทราบชนิดได้ขับมาเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิต ร่างติดไปกับรถลากยาวไปกว่า 5 กิโล จึงจอดรถนำลงมาทิ้งริมถนนเพื่อหนีความผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาหลักฐานอย่างละเอียดเพื่อนำตัวคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

#เหยี่ยวดำนิวส์  

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม