หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มชาวรัสเซีย ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดติดไฟแดง ทำให้เสียชีวิตกลางถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี

วันที่ 14 มิถุนายน 2023 เวลา 04:53 น.


หนุ่มชาวรัสเซีย ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดติดไฟแดง ทำให้เสียชีวิตกลางถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 66 ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ช่วง 3 แยกไฟแดงวิบูลย์ธรรมรักษ์ ขาเข้าชลบุรี หมู่ 1 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบร่างของ ชายชาวรัสเซีย อายุ 45 ปี (ชาวรัสเซีย) เสียชีวิตสภาพกระดูกแขนขาซี่โครงและคอหักคารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า จีพีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ที่พุ่งชนติดท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว เป็นรถเทปูนตึกสูง สภาพพังยันเยิน ข้างรถ จยย.มีเครื่องเสียงบลูทูธ ของผู้ตายตกอยู่

สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม กล่าวว่า มาถึงสภาพศพก็อยู่แบบนี้เลย โดยมีเครื่องเสียงลำโพงบลูทูธ เปิดไว้เสียงดังลั่นเป็นเพลงสากล ตนก็เลยปิดไว้ก่อน

ทางด้านนายยุทธนา อายุ 42 ปี คนขับ เล่าว่า ตนขับรถบรรทุก 6 ล้อกำลังจะไปตั้งเครื่องเทปูนที่ตึกใหม่ ขณะจอดรถติดไฟแดง จู่ๆ รถ จยย.ของผู้ตายก็พุ่งชนท้ายเสียงดังโครม จึงลงมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และเท่าที่ดูไม่มีรอยล้อรถ จยย.เบรกเลย

เบื้องต้นตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข้อมูล/จาก/นักข่าว เมืองชล
 

ข่าวยอดนิยม