หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มขับกระบะ ลื่นน้ำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนน เพื่อนชายเจ็บ, ส่วนแฟนเพื่อนดับคาซากรถ จ.ตราด

วันที่ 10 มิถุนายน 2023 เวลา 04:59 น.


หนุ่มขับกระบะ ลื่นน้ำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนน เพื่อนชายเจ็บ, ส่วนแฟนเพื่อนดับคาซากรถ จ.ตราด  

เวลา 23.50 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2566 พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่ถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองตราด ก่อนถึงสามแยกคลองใหญ่ 300 เมตร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีฟ้า ลักษณะชนกับเสาไฟเกาะกลางถนน ความรุนแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รายแรกเป็นผู้ขับขี่  ทราบชื่อว่า นายยุรนันท์ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และถลอกตามร่างกาย, รายที่ 2. ทราบชื่อ นายคามิน อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ส่วนรายที่ 3. เป็นผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และสภาพยังติดค้างภายในยานพาหนะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือ แต่ผู้รับบาดเจ็บเสียได้ชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อ นางสาว วาสนา อายุ 19 ปี มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

นายยุรนันท์ คนขับกระบะบอกว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากบ้านเพื่อน กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เพื่อหาก๋วยเตี๋ยวกิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดลื่นน้ำที่ขังอยู่บนถนนทำให้รถเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนจะหมุนไปชนกับเสาไฟจนรถพลิกตะแคง ทำให้ตนกระเด็นออกมานอกตัวรถ ส่วนเพื่อนชายนั่งอยู่เบาะข้างได้รับบาดเจ็บ และแฟนสาวของเพื่อนนั่งอยู่เบาะหลังติดอยู่ภายในรถ ซึ่งนายยุรนันท์บอกต่อว่า ตนขับรถมาด้วยความเร็ว 100 กม./ชม.

พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ตราดโพสต์ นิวส์ 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม